(kontumtv.vn) – Nhiều doanh nghiệp Việt liên tục “tung chiêu” khuyến mại kích cầu mua sắm các mặt hàng thiết yếu dịp Tết Nguyên đán.

Gần đến Tết Nguyên đán, tại các trung tâm thương mại không khí mua sắm tết đã nhộn nhịp, tấp nập người mua hàng hóa. Năm nay hàng hóa Việt Nam phục vụ tết chiếm ưu thế trên thị trường, phong phú về chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng, giá thành hợp lý. Các siêu thị, doanh nghiệp “tung” các chương trình khuyến mại kích cầu thu hút người dân mua sắm.

Tại nhiều các cửa hàng tiện ích cũng như các trung tâm thương mại, siêu thị ở Hà Nội như Vinmart; Co.opmart, Mega  Market, Big C… các hàng hóa được trưng bài với vị trí trung tâm, được trang trí bắt mắt, sặc sỡ cùng các cành mai, đào được tô điểm thêm vào các gian hàng để người mua sắm cảm nhận được không khí tết đã cận kề.

hang tet 2019 phong phu kieu dang chat luong nang cao  hinh 1
Hàng Tết của Việt Nam được nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Anh Nguyễn Tiến Đạt, ở Mỹ Đình đang đưa gia đình mua sắm Tết cho biết, năm nay hàng hóa trong nước mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý giúp cho người dân có nhiều lựa chọn.

“Chủng loại hàng hóa Tết của Việt Nam sản xuất năm nay đa dạng và phong phú, mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng, hợp với túi tiền của đa số người dân. Rất nhiều cửa hàng đã chuẩn bì hàng hóa để phục vụ nhu cầu của nhân dân. Cùng với đó là nhiều chương trình quảng bá hay nhằm kích thích tiêu dùng trong dịp tết”, anh Đạt nhận xét.

Ông Phan Văn Thiện, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Bánh kẹo Bibica cho biết, mặt bằng giá cả bánh kẹo tết năm nay không tăng so với cùng kỳ năm ngoái.

Để chuẩn bị nguồn hàng cũng như đảm bảo chất lượng hàng hóa phục vụ cho nhu cầu mua sắm Tết năm nay, nhiều siêu thị tung ra một số loại giỏ quà là đặc sản vùng miền đến từ các địa phương trên cả nước như: Giỏ quà hương vị Tết Việt; Hạt điều rang củi Hải Bình; Cà phê Long Triều; Trà xanh Hùng Thái; Mãng cầu tươi sấy dẻo…

hang tet 2019 phong phu kieu dang chat luong nang cao  hinh 2
Nhiều sản phẩm hàng Tết được cải tiến mẫu mã và trọng lượng phù hợp với người tiêu dùng.

Bà Lê Thị Mai Linh, Phó Chủ tịch đối ngoại của Tập đoàn Central Group Việt Nam cho biết, năm nay các nhà cung cấp của Việt Nam đã có cải tiến về mẫu mã đóng gói bao bì có trọng lượng nhỏ hơn, trong khoảng 200 – 300 gr phù hợp với thói quen và nhu cầu mua sắm cho người Việt Nam với chất lượng được đảm bảo. Trong khi đó, giá hàng Việt so với hàng ngoại rẻ hơn từ 8-12%.

Dịp này, các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện ích đưa ra các chương trình giảm giá, khuyến mại hấp dẫn với nhiều mặt hàng phục vụ nhu cầu sắm tết của người dân với nhiều mặt hàng bánh kẹo, mứt Tết, bia rượu, nước giải khát, đồ trang trí Tết, đồ gia dụng… Để không chọn phải hàng hóa kém chất lượng, người tiêu dùng hãy cần chọn những địa điểm tin cậy để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái./.
Nguyễn Hằng/VOV1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *