(kontumtv.vn) – Sáng 17/1, tại xã Hơ Moong (Sa Thầy, Kon Tum), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đã tổ chức triển khai Đề án điểm giao dịch lưu động bằng xe ô tô chuyên dùng.

AGRIBANK TRIEN KHAI DIEM GIAO DICH LUU DONG....

Kon Tum là môt trong 7 tỉnh thành trên cả nước được chọn để triển khai thực hiện Đề án điểm giao dịch lưu động bằng xe ô tô chuyên dùng. Điểm giao dịch lưu động bằng xe ô tô chuyên dùng có cơ cấu tổ chức hoạt động giống một chi nhánh Agribank, được sử dụng con dấu và tư cách pháp lý của chi nhánh trực tiếp quản lý để thực hiện các nhiệm vụ theo quy định. Điểm giao dịch lưu động được trang bị ô tô chuyên dùng với các phương tiện cần thiết bảo đảm cung cấp hầu hết các dịch vụ, sản phẩm của ngân hàng như nhận tiền gửi, tư vấn tín dụng, tiếp nhận và hướng dẫn hồ sơ vay vốn của khách hàng, cho vay cầm cố sổ tiết kiệm do Agribank phát hành đối với khách hàng cá nhân; thực hiện giải ngân, thu nợ gốc, thu lãi; mở tài khoản thanh toán và đăng ký sử dụng một số sản phẩm dịch vụ thẻ… Thời gian hoạt động cụ thể của điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng sẽ được Agribank phối hợp cùng chính quyền địa phương thông báo trước 3 ngày để khách hàng nắm bắt được.

Trong tháng 1/2018 , Agribank Việt Nam sẽ chính thức triển khai điểm giao dịch trên 62 tỉnh thành với tổng số 68 xe của giai đoạn I. Tại Kon Tum 1 chiếc xe thực hiện giao dịch lưu động tại hai xã Hơ Moong  và Ya Xiêr của huyện Sa Thầy.

Việc Agribank triển khai điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa, giảm thiểu tối đa chi phí, thời gian đi lại của khách hàng khi thực hiện các giao dịch với ngân hàng.

Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *