(kontumtv.vn) – Chiều 24/2, Ban Chỉ đạo tổng kết 15 năm thực hiện Nghị quyết  25 của Ban chấp hành Trung ương Đảng (khóa IX) về công tác tôn giáo do ông Y Thông, Ủy viên Thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nguyên làm trưởng đoàn đã làm việc với Tỉnh ủy Kon Tum về tình hình thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 (khóa IX ) về công tác tôn giáo.

voi tinh uy

 Làm việc với đoàn có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh A Pớt; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa; Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Trần Bình Trọng và lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh.

Triển khai thực hiện Nghị quyết 25 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (Khóa IX), Tỉnh ủy Kon Tum đã lãnh đạo, chỉ đạo cấp ủy, chính quyền các cấp triển khai thực hiện nghiêm Nghị quyết; các nội dung Nghị quyết được phổ biến, quán triệt đầy đủ, kịp thời, tạo chuyển biến trong nhận thức của cán bộ, đảng viên, các cấp, ngành, các tầng lớp nhân dân về quan điểm của Đảng đối với công tác tôn giáo trong thời kỳ mới. Cấp ủy, chính quyền đã ban hành chương trình, kế hoạch, đề án cụ thể hóa các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Trung ương về công tác tôn giáo; đã triển khai đầy đủ, có hiệu quả 6 nhiệm vụ và 4 giải pháp đề ra trong Nghị quyết 25.

Qua 15 năm triển khai thực hiện Nghị quyết, kết quả đạt được đã khẳng định quan điểm, chính sách tôn giáo của Đảng và Nhà nước là hoàn toàn đúng, phù hợp và đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt tôn giáo thuần túy của người có đạo; nhân dân tin tưởng hơn vào sự lãnh đạo của Đảng, quản lý của các cấp chính quyền. Qua đó đã tạo ra sự đồng thuận lớn trong xã hội, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh, đời sống nhân dân được cải thiện, quốc phòng – an ninh được giữ vững, khối đại đoàn kết toàn dân được củng cố.

Thanh Tùng – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *