(kontumtv.vn) – Đoàn công tác Ban Quản lý Dự án RALG tỉnh Kon Tum vừa hoàn thành chuyến học hỏi kinh nghiệm về cải cách hành chính tại các tỉnh Quảng Ninh, Nghệ An và Hà Tĩnh  từ ngày 4-11/8/2018.

BAN QUAN LY DU AN RALG TINH KON TUM THAM HOC HOI KINH NGHIEM VE CAI CACH HANH CHINH TAI CAC TINH PHIA BAC

Tham gia đoàn có trên 30 thành viên là lãnh đạo và chuyên viên các Sở Nội Vụ, Kế hoạch và Đầu tư, Thông tin và Truyền thông, Tài nguyên và Môi trường, Lao động- Thương binh và Xã hội, cùng đại biểu các huyện, các xã nằm trong vùng triển khai Dự án là Đăk Hà, Kon Plông và thành phố Kon Tum.

Tại tỉnh Quảng Ninh, đoàn tham quan, học hỏi kinh nghiệm về mô hình chính quyền điện tử, mô hình Trung tâm Hành chính công trực thuộc UBND tỉnh. Tại tỉnh Nghệ An, đoàn học hỏi kinh nghiệm về mô hình một cửa liên thông từ xã đến tỉnh và kinh nghiệm để nâng cao các chỉ số năng lực cạnh tranh như Pa Pi, PCI, PAR INDEX. Tại tỉnh Hà Tĩnh, đoàn học hỏi kinh nghiệm về mô hình Trung tâm Hành chính công trực thuộc Văn phòng UBND tỉnh và Trung tâm Hành chính công cấp huyện, thành phố trực thuộc tỉnh.

 Nội dung, kết quả của chuyến tham quan, học tập kinh nghiệm về cải cách hành chính là cơ sở để Ban Quản lý Dự án RALG tỉnh cùng các sở, ngành, địa phương tham mưu cho cấp ủy, chính quyền tỉnh Kon Tum trong công tác cải cách hành chính và nâng cao các chỉ số canh tranh, chỉ số hài lòng của người dân trong thời gian đến.

                                                                                                Văn Hiển

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *