(kontumtv.vn) – Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, hấp dẫn, chiều 16/9, Hội thao Người cao tuổi tỉnh Kon Tum đã thành công tốt đẹp. Bên cạnh việc tăng số lượng vận động viên và các đoàn tham gia, Hội thao lần này còn xuất hiện nhiều vận động viên trên 80 tuổi, trong đó vận động viên Tô Ngôn Bằng, năm nay đã 90 tuổi, đơn vị phường Quyết Thắng, thành phố Kon Tum, đạt giải tư môn cờ tướng. Về chuyên môn, đây là Hội thao được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao ở tất cả các nội dung bóng bàn, cầu lông và cờ tướng. Cụ thể, việc tranh chấp huy chương giữa các đoàn diễn ra khá gay cấn, vì vậy đến giờ chót Ban Tổ chức mới xác định được đơn vị nhất toàn đoàn.

Các giải đấu dienx ra sôi nổi
Hội thao diễn ra sôi nổi

Kết quả, ở khối thi đấu các huyện, đoàn Hội Người cao tuổi huyện Đăk Tô đạt giải nhất toàn đoàn với 3 huy chương vàng và 1 huy chương bạc, đoàn Đăk Hà đạt giải nhì với 2 huy chương vàng và 1 huy chương đồng, đoàn Ngọc Hồi đạt giải 3 với 1 huy chương vàng, 4 huy chương bạc và 1 huy chương đồng. Ở khối thi đấu thành phố Kon Tum, nội dung nhất toàn toàn đoàn thuộc về đơn vị phường Quyết Thắng; nội dung thi Đồng diễn thể dục dưỡng sinh giải nhất thuộc về phường Lê Lợi, giải nhì thuộc phường Duy Tân và giải 3 thuộc xã Đăk Cấm.

Nhân dịp này, Hội Người cao tuổi đã tổ chức Chương trình văn nghệ với chủ đề Hướng về biển đảo quê hương. Thông qua 12 tiết mục hát múa, thơ, nhạc do trên 40 diễn viên là hội viên đến từ các huyện, thành phố biểu diễn, người cao tuổi tỉnh Kon Tum gửi đến thông điệp cho người xem về tình yêu quê hương, tình cảm dành cho biển đảo của Tổ quốc.

Hội thao và Chương trình văn nghệ là hoạt động thiết thực của người cao tuổi tỉnh Kon Tum hưởng ứng cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, chào mừng ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10/1991-1/10/2014.

                                                                   Văn Hiển – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *