(kontumtv.vn) – Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, chiều 29/9, Hội thao Người cao tuổi tỉnh Kon Tum năm 2017 đã thành công tốt đẹp.

BE MAC HOI THAO NGUOI CAO TUOI ....

Hội thao có sự tham gia gần 400 vận động viên của 22 đoàn. Trong đó có 6 huyện Đăk Hà, Sa Thầy, Đăk Tô, Kon Rẫy, Đăk Glei, Ngọc Hồi và 16 đơn vị tại thành phố Kon Tum; tham gia thi đấu ở 4 môn, gồm bóng bàn, cầu lông, cờ tướng và thể dục dưỡng sinh. Hội thao được đánh giá thành công về nhiều mặt, cả số lượng vận động viên tham gia và chất lượng thi đấu. Tuy các cụ tuổi đã cao nhưng tinh thần thi đấu nhiệt tình và cố gắng hết mình vì tinh thần thể thao, rèn luyện để nâng cao sức khỏe.

Kết quả toàn đoàn, ở khối thi đấu các huyện, đoàn Hội Người cao tuổi huyện Đăk Tô đạt giải nhất, huyện Đăk Hà đạt giải nhì và huyện Đăk Glei đạt giải ba. Ở khối thi đấu thành phố Kon Tum, đoàn Hội Người cao tuổi phường Duy Tân đạt giải nhất, phường Thắng lợi đạt giải nhì và phường Quyết Thắng đạt giải ba. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao nhiều giải cá nhân nhất, nhì, ba ở các nội dung thi đấu của cả 2 khối các huyện và các xã, phường của thành phố Kon Tum.

Quang Mẫn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *