(kontumtv.vn) – Trong các ngày nghỉ cuối tuần và nghỉ lễ 30/4, 01/5, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đã cấp cứu trên 200 lượt bệnh nhân. Tất cả các bệnh nhân nhập viện cấp cứu đều được điều trị kịp thời, không có trường hợp tử vong xảy ra.

Tính từ ngày 28/4 đến ngày 01/5, Bệnh viện  Đa khoa tỉnh đã tiếp nhận hơn 200 lượt bệnh nhân cấp cứu. So với  thời điểm này các năm trước, kỳ nghỉ năm nay số lượt bệnh nhân cấp cứu do tai nạn giao thông đã giảm đáng kể. Cụ thể, số lượng bệnh nhân cấp cứu do tai nạn giao thông chưa đến 10% so với tổng số lượt bệnh nhân cấp cứu trong mấy ngày qua. BS CKII Võ Văn Thanh, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum cho biết: “Số lượng cấp cứu trong 3 ngày đầu tiên là hơn 200 lượt, số lượng cấp cứu do tai nạn giao thông cũng ít, tuy nhiên cũng có những trường hợp cấp cứu nặng. Về phía Bệnh viện thì công tác chuẩn bị về thuốc, dịch truyền, máu … cũng khá chu đáo nên những ngày vừa qua công tác cấp cứu đảm bảo các vị trí trực không để thiếu thuốc. Đến nay số liệu tử vong báo cáo về kể cả nội trú và ngoại trú do cấp cứu không xảy ra”.

Trong mấy ngày nghỉ lễ, bình quân mỗi ngày tại Bệnh Đa khoa tỉnh có hơn 60 cán bộ, y bác sỹ trực để đảm bảo công tác cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân nội trú.

Thanh Tùng – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *