(kontumtv.vn) – Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum Nguyễn Văn Hùng đã có buổi làm việc với lãnh đạo các hội chính trị – xã hội, nghề nghiệp tỉnh. Tham gia buổi làm việc có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm và các sở, ngành liên quan.

Bí thư Tỉnh ủy, chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum làm việc với các tổ chức Hội
Bí thư Tỉnh ủy, chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum làm việc với các tổ chức Hội

Trong thời gian qua, các hội chính trị – xã hội, nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh đã có nhiều nỗ lực vượt khó, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng tỉnh Kon Tum ngày càng phát triển về mọi mặt.

Tại buổi làm việc, đại diện các hội đã nêu ý kiến, kiến nghị như trụ sở hoạt động chung của 15 hội cấp tỉnh đã xuống cấp, cần được đầu tư sửa chữa, bộ máy nhân sự của một số hội còn hạn chế, gây khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Các hội đề nghị UBND tỉnh bố trí trụ sở riêng cho một số hội lớn, tăng kinh phí cấp hàng năm để cải thiện đời sống cho cán bộ, nhân viên trong đơn vị.

Phát biểu tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận những đóng góp quan trọng của các hội chính trị – xã hội, nghề nghiệp trong quá trình phát triển kinh tế – xã hội địa phương; những kiến nghị của các hội sẽ được UBND tỉnh tổng hợp, rà soát nhằm đề ra những giải pháp khắc phục hạn chế, khó khăn trong thời gian đến. Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã giao nhiệm vụ cho một số sở, ngành của tỉnh nghiên cứu, tham mưu sửa chữa trụ sở, nhà làm việc, các công trình phụ trợ, đầu tư xây dựng độc lập trụ sở một số hội lớn và giao dịch vụ công đối với các hội.

Tấn Thành

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *