(kontumtv.vn) – Sáng 23/2, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Kon Tum Nguyễn Văn Hùng đã đến thăm cán bộ, chiến sỹ Đại đội 186, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Ia H’Drai và 29 hộ dân ở làng Chài (thôn 7, xã Ia Tơi, huyện Ia H’Drai). Tham gia cùng đoàn có Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn, lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

Đến thăm cán bộ, chiến sỹ Đại đội 186, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Ia H’Drai, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Hùng đã ghi nhận và biểu dương những kết quả của đơn vị đã đạt được trong năm 2017 và chia sẻ những khó khăn của đơn vị. Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, cán bộ, chiến sỹ đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nêu cao tinh thần cảnh giác, hoàn thành nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu; tỉnh sẽ phối hợp chặt chẽ Quân khu V, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh để tạo điều kiện thuận lợi cho đơn vị hoàn thành nhiệm vụ được giao. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn cán bộ, chiến sỹ đơn vị bên cạnh việc hoàn thành nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu cần phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương làm tốt công tác dân vận. Nhân dịp đầu xuân mới, Bí thư Tỉnh ủy đã tặng quà và chúc toàn thể cán bộ, chiến sỹ Đại đội 186 năm mới sức khỏe, hạnh phúc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bí thư Tỉnh ủy Kon Tum thăm Đại đội 186
Bí thư Tỉnh ủy Kon Tum thăm Đại đội 186

Đến thăm 29 hộ dân ở làng Chài, thuộc thôn 7, xã Ia Tơi, huyện Ia H’Drai, Bí thư Tỉnh ủy đã lắng nghe tâm tư, tình cảm của người dân. Các hộ dân ở làng Chài bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm của tỉnh, huyện trong thời gian qua, đã tạo điều kiện cho người dân được cấp hộ khẩu, cấp giấy tạm trú tạm vắng, cấp đất và hỗ trợ tiền để xây dựng nhà ở, giúp cho người dân từng bước ổn định cuộc sống. Trao đổi với các hộ dân làng Chài, Bí thư Tỉnh ủy mong muốn, với sự quan tâm của tỉnh, huyện, người dân làng Chài cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, xây dựng đời sống ngày càng phát triển. Bên cạnh việc phát triển nghề nuôi trồng, đánh bắt thủy hải sản, người dân cần định hướng phát triển thêm ngành nghề mới để tăng thêm thu nhập; chấp hành nghiêm đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hùng đề nghị huyện Ia H’Drai tiếp tục quan tâm chỉ đạo Công an huyện tạo điều kiện để cấp hộ khẩu cho các hộ dân còn lại; Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn quan tâm hỗ người dân về con giống, kỹ thuật để phát triển nghề nuôi trồng thủy sản.

Nhân dịp này, Bí thư Tỉnh ủy đã tặng quà và chúc 29 hộ dân ở làng Chài năm mới sức khỏe, hạnh phúc và xây dựng kinh tế gia đình ngày càng phát triển.

Ngọc Chí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *