(kontumtv.vn) – Nhằm kịp thời biểu dương, tôn vinh các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, gương mặt trẻ tiêu biểu và sỹ quan trẻ trong lực lượng BĐBP tỉnh Kon Tum, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã tổ chức gặp mặt điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và gặp mặt sĩ quan trẻ, gương mặt trẻ tiêu biểu năm 2018.  

Buổi gặp mặt được tổ chức đúng vào dịp kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Bác Hồ  (19/5/1890-19/5/2018), là dịp để cán bộ, chiến sỹ Bộ đội Biên phòng tỉnh báo công dâng Bác. Trong không khí vui tươi phấn khởi, các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, sỹ quan trẻ, gương mặt trẻ tiêu biểu đã trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng những công việc cụ thể hàng ngày, trên từng cương vị, chức trách được giao. Qua đó, nhiều tập thể, cá nhân đã có những phương pháp, cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả trong học tập, công tác; trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, xây dựng đơn vị, xây dựng chi bộ, đảng bộ và các tổ chức quần chúng cần được phát huy, nhân rộng trong toàn lực lượng Biên phòng tỉnh. Với quân số chiếm trên 45% sỹ quan của BĐBP tỉnh, đội ngũ sỹ quan trẻ đã và đang ngày đêm ra sức học tập, rèn luyện, công tác và trưởng thành, xứng đáng là lực lượng tiên phong xung kích, đi đầu trong mọi hoạt động công tác của đơn vị, góp phần tích cực vào hoàn thành nhiệm vụ chính trị, bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới Quốc gia, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.

Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã biểu dương, khen thưởng 2 tập thể và 6 cá nhân điển hình tiên tiến, sỹ quan trẻ và gương mặt trẻ tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Trước đó, 143 cá nhân điển hình tiên tiến, sỹ quan trẻ và gương mặt trẻ tiêu biểu đã tổ chức dâng hoa báo công với Bác trước Tượng đài Bác Hồ và Chiến sĩ Biên phòng tại khuôn viên cơ quan Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh.   

CTV Văn Lý

                                                                                             

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *