(kontumtv.vn) – Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ,  lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh đã đến thăm và tặng quà Mẹ VNAH, các đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh, cán bộ là thương binh, con liệt sỹ hiện đang tại chức trong LLVT và cán bộ đang điều trị tại bệnh xá Bộ CHQS tỉnh.

Gặp mặt các đối tượng chính sách nhân Ngatf Thương binh, Liệt sỹ
Gặp mặt các đối tượng chính sách nhân Ngày Thương binh, Liệt sỹ

Đoàn đã đến thăm và tặng suất quà với số tiền 2 triệu đồng cho Mẹ VNAH Nguyễn Thị Ánh, hiện đang sinh sống tại vùng 9, xã Phổ Quang, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi. Mẹ có 3 người con liệt sỹ, được Bộ CHQS tỉnh nhận phụng dưỡng từ năm 1997, với số tiền trợ cấp 1 triệu đồng/ tháng. Đoàn đến thăm và tặng 15 suất quà cho các đồng chí thương binh, bệnh binh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn 3 xã Ya Xiêr, Đăk Rơ Nga và xã Xốp, mỗi suất 400.000 đồng; thăm 7 đồng chí cán bộ hiện đang điều trị tại Bệnh xá Bộ CHQS tỉnh, mỗi xuất 200,000 đồng. Đồng thời tổ chức gặp mặt và tặng 25 suất quà, mỗi xuất 800.000 đồng cho các đồng chí thương binh, con liệt sỹ là cán bộ, sỹ quan, QNCN, CVNQP hiện đang công tác tại các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh, với tổng số tiền gần 40 triệu đồng.

Thay mặt Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh, các đồng chí lãnh đạo đã bày tỏ tình cảm và lòng tri ân sâu sắc đến các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, đồng thời mong muốn các đối tượng tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng cách mạng của dân tộc, của quân đội, tiếp tục xây dựng quê hương, LLVT tỉnh ngày càng vững mạnh và chăm lo phát triển kinh tế gia đình. Đây là hoạt động thiết thực hàng năm của cán bộ, chiến sỹ Bộ CHQS tỉnh nhằm góp phần tri ân các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng.

                                                                           CTV Hiền Lương – Ngọc Lưu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *