Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam, 25 năm Ngày hội QPTD,  Thiếu tướng Nguyễn Long Cáng, Phó Tư lệnh, Tham mưu  trưởng Bộ Tư lệnh Quân khu 5 đã đi thăm và tặng quà cho các đối tượng chính sách, gia đình gặp khó khăn  trên địa bàn xã Bờ Y, huyện Ngọc Hồi.

Quân khu 5 tặng quà các đối tượng chính sách
Quân khu 5 tặng quà các đối tượng chính sách

Đây là việc làm đã trở thành truyền thống hàng năm của Bộ Tư lệnh Quân khu 5, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc đối với những người đã có sự cống hiến cho Tổ  quốc. Qua đó giáo dục cho thế hệ trẻ truyền thống cách mạng, trách nhiệm và nghĩa vụ với Tổ quốc.

Thiếu tướng Nguyễn Long Cáng đã trao 10 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, thương binh và tặng 1.000.000 đồng tiền mặt. Phát biểu tại buổi tặng quà, Thiếu tướng Nguyễn Long Cáng chúc các gia đình chuẩn bị bước sang năm mới đồi dào sức khỏe, kinh tế gia đình luôn phát triển, nuôi dạy con cháu trưởng thành và mong rằng các gia đình chính sách, các thương, bệnh binh luôn phát huy truyền thống quê hương, gia đình, phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

                                                                             CTV Trung Kiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *