(kontumtv.vn) – Nhằm bồi dưỡng, trang bị những kiến thức cần thiết, cũng như những kinh nghiệm trong xử lý hành vi không đội mũ bảo hiểm cho trẻ em, được sự tài trợ của Quỹ Phòng chống thương vong Châu Á AIP, ngày 27/11, Ban ATGT tỉnh Kon Tum phối hợp với Phòng CSGT, Công an tỉnh tổ chức khóa bồi dưỡng cho lực lượng CSGT trên địa bàn tỉnh về tăng cường thực hiện quy định của pháp luật về đội mũ bảo cho hiểm cho trẻ em.

Lóp bồi dưỡng kiến thức vrrf xử lý vi phạm
Lớp bồi dưỡng kiến thức về xử lý vi phạm ATGT

Tham dự khóa bồi dưỡng có hơn 30 học viên là CSGT đang công tác tại các huyện, thành phố. Tại khóa học, các học viên sẽ được trang bị những kiến thức như những quy định bắt buộc về đội mũ bảo hiểm ở Việt Nam; những tình huống thường gặp liên quan đến việc xử lý hành vi không đội mũ bảo hiểm cho trẻ em; những kinh nghiệm tuyên truyền trong nhà trường và cộng đồng về đội mũ bảo hiểm; những kiến thức về mũ bảo hiểm đạt chuẩn.

Kon Tum là 1 trong 6 tỉnh trọng điểm được Quỹ Phòng chống thương vong châu Á hỗ trợ để triển khai Kế hoạch hành động quốc gia trong việc thực hiện quy định của pháp luật về đội mũ bảo hiểm cho trẻ em. Cho đến tháng 3/2015, tại tỉnh Kon Tum, tỉ lệ trẻ em đội mũ bảo hiểm khi đi xe mô tô, xe gắn máy chỉ đạt 27%.

Như Nguyệt – Khắc Phố

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *