(kontumtv.vn) – Hòa chung với xu thế hội nhập và cạnh tranh hiện nay, Bưu điện tỉnh Kon Tum đã không ngừng đổi mới các loại hình dịch vụ, nêu cao tinh thần trách nhiệm của cán bộ, nhân viên nhằm hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

Một trong những điểm nhấn trọng tâm Bưu điện tỉnh Kon Tum triển khai là nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Khách hàng khi đến với các điểm giao dịch của hệ thống bưu điện tỉnh sẽ được nhân viên chủ động, ân cần tư vấn và đáp ứng các loại hình dịch vụ một cách nhanh chóng, thuận lợi. Anh A Nai (xã Đăk Blà, thành phố Kon Tum) nói: “Về thủ tục thì mình đi làm rất nhanh gọn, nhân viên rất nhiệt tình, niềm nở. Hôm nay mình đến gửi giấy tờ cho người ở xa, lúc nào mình cũng qua đây mình gửi”.

Bưu điện tỉnh Kon Tum
Bưu điện tỉnh Kon Tum

“Để hướng tới sự hài lòng của khách hàng khi tới giao dịch tại trung tâm bưu điện chúng tôi thì anh chị em chúng tôi luôn tôn trọng khách hàng, giải đáp các thắc mắc khi khách hàng có nhu cầu về sử dụng dịch vụ. Luôn cảm ơn khi khách hàng đã sử dụng xong. Khi khách hàng đến thì anh chị em tại giao dịch chào hỏi, hỏi thăm về nhu cầu của khách hàng, sẽ thực hiện các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh gọn, không để phải chờ lâu”. Chị Nguyễn Thị Lan Anh, Tổ trưởng Tổ giao dịch trung tâm, Bưu điện thành phố Kon Tum cho biết.

Hướng đến đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Bưu điện tỉnh đã đa dạng hóa các loại hình dịch vụ trong bưu chính chuyển phát, tài chính bưu chính và phân phối truyền thông. Bưu điện tỉnh tiếp tục triển khai dịch vụ hành chính công đến tất cả các sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh; đã thực hiện có hiệu quả việc phát lương hưu, tiền trợ cấp cho đối tượng tham gia BHXH, người có công; chuyển trả thủ tục hành chính giữa người dân và các cơ quan nhà nước. Ông Nguyễn Cường, Giám đốc Bưu điện tỉnh Kon Tum cho biết: “Mạng lưới của chúng tôi đã được ổn định và đầy đủ, có mặt đến cấp xã, cho nên việc giảm thời gian đi lại đến tối ưu cho người dân là vấn đề cốt lõi, thứ hai là giảm vấn đề chi phí. Người dân không phải đến cơ quan công quyền mà chỉ cần đến các địa điểm phục vụ của bưu điện là có thể tiếp nhận hồ sơ một cách tốt nhất và sau đó chỉ việc nhận hồ sơ tại nhà”.

Từ sự năng động và nỗ lực của tập thể cán bộ, nhân viên, trong 6 tháng đầu năm, tổng doanh thu của Bưu điện tỉnh đạt hơn  34 tỉ đồng, tăng 112% so với cùng kỳ năm trước, hoàn thành chỉ tiêu đề ra. Trong 6 tháng cuối năm 2018, Bưu điện tỉnh tập trung các giải pháp nhằm thực hiện có hiệu quả Quyết định 45 của Thủ tướng Chính phủ về tiếp nhận và chuyển trả thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích; chú trọng thực hiện Chỉ thị 01 của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam về đổi mới bưu cục và phong cách phục vụ của giao dịch viên nhằm nâng cao chất lượng các dịch vụ; tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm trong đội ngũ cán bộ, nhân viên nhằm đạt và vượt chỉ tiêu của năm 2018 do Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam đã đề ra.

                                                Tấn Thành – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *