(kontumtv.vn) – Chiều 23/4, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam và Bưu điện tỉnh Kon Tum đã phối hợp tổ chức Chương trình “Bưu điện Việt Nam cùng em đến trường” tại Trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS xã Văn Xuôi, huyện Tu Mơ Rông. Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam Đỗ Ngọc Bình đã dự và phát biểu cùng thầy trò nơi đây.

CUNG EM DEN TRUONG

Chương trình “Bưu điện Việt Nam cùng em đến trường” được Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam phát động và thực hiện từ năm 2014, nhằm phát huy truyền thống nghĩa tình của ngành Bưu điện, cũng như trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong việc chia sẻ những khó khăn, vất vả của giáo viên và học sinh tại các địa bàn vùng sâu, vùng xa, khó khăn của đất nước. Đến thăm và chia sẻ với những khó khăn của học sinh huyện nghèo 30a Tu Mơ Rông, Chương trình đã trao tặng thầy và trò 2 trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Văn Xuôi gần 200 áo khoác đồng phục, 30 bộ chăn chiếu, màn, 15 bộ bàn ăn inox với 195 ghế, 200 bát ăn cơm, 5 bộ máy vi tính để bàn, 2 bồn nước inox 5.000 lít và một số vật dụng khác với tổng trị giá trên 143 triệu đồng.

Thông qua Chương trình, cán bộ, nhân viên ngành Bưu điện mong muốn được chia sẻ để góp phần làm giảm bớt những khó khăn, vất vả tại các điểm trường vùng sâu, vùng xa; động viên, khuyến khích thầy và trò nơi đây vượt qua khó khăn, yên tâm bám trường, bám lớp, tích cực đóng góp cho sự nghiệp trồng người của đất nước.

Quang Mẫn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *