(kontumtv.vn) – Trong ngày mồng 5 Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, các điểm du lịch trên địa bàn thành phố Kon Tum đã thu hút khá đông du khách đến tham quan và chụp ảnh lưu niệm.

CAC DIEM DU LICH O THANH PHO KON TUM THU HUT DU KHACH THAM QUAN

Sáng mồng 5 Tết, hàng ngàn lượt du khách đã đến tham quan Nhà thờ gỗ. Mọi người tỏ ra rất thích thú với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng lối kiến trúc độc đáo của nhà thờ hơn 100 năm tuổi này. Chủng viện Kon Tum trong ngày mồng 5 Tết cũng là điểm đến của du khách. Những người lần đầu đến tham quan đều rất bất ngờ với vẻ đẹp cổ xưa và đậm chất Tây Nguyên trong không gian của chủng viện.Bà Đặng Thị Thảo, khách du lịch đến từ TP. Hồ Chí Minh cảm nhận: “Lần đầu tiên đi du lịch ở chủng viện Kon Tum, thấy thành phố Kon Tum rất đẹp. Nơi này nhìn cổ xưa, đẹp, làm cho mình thấy thoải mái. Đi vô nơi này giống như trở về quá khứ, rất là đẹp, rất yên tĩnh, làm cho người mình  rất xúc động, rất thích. Đi đến nơi này lần đầu thì lần sau sẽ đến nữa, sẽ rủ bạn bè đến tham quan”.

Khu vực vườn hoa tại Quảng trường 16/3 cũng đã thu hút khá đông người dân đến tham quan và chụp ảnh. Cùng với sắc hoa rực rỡ, đủ màu sắc, các biểu tượng nhà rông, bánh chưng, mâm ngũ quả đã tạo điểm nhấn, tô điểm thêm không khí của ngày xuân. Em Phạm Nhật Bảo Hân (tổ dân phố 2, phường Nguyễn Trãi, thành phố Kon Tum) nói: “Thành phố Kon Tum có vườn hoa như thế này em rất thích, rất là đẹp. Có rất nhiều hoa, bánh chưng và các loại hoa quả”.

Sau 3 ngày đi chúc Tết đến người thân và bạn bè, những ngày nghỉ sau Tết chính là thời điểm lý tưởng để các gia đình cùng nhau du xuân, tận hưởng vẻ đẹp của một mùa xuân mới. Không khí nhộn nhịp tại các điểm du lịch sẽ góp phần tạo thêm sự vui vẻ, hứng thú đối với tất cả mọi người.

Tấn Thành – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *