(kontumtv.vn) – Huyện Đoàn Kon Rẫy (Kon Tum) đã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kon Rẫy tổ chức chương trình Đêm hội Trăng rằm năm 2018 tại Trường THCS thị trấn Đăk Rve.

Tại chương trình đã diễn ra Hội thi sản phẩm lồng đèn tự làm của các em học sinh của Trường THCS và 2 trường tiểu học thị trấn Đăk Rve. Những sản phẩm lồng đèn đầy công phu, ý nghĩa Tết Trung thu được các đội thể hiện thật sinh động.

Tặng quà cho học sinh đặc biệt khó khăn
Tặng quà cho học sinh đặc biệt khó khăn

Nhân dịp này, nhóm Kết nối sẻ chia Kon Rẫy đã trao 7 suất quà, trị giá 300.000đ/ suất cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, 20 giải thưởng sản phẩm lồng đèn đẹp và ý nghĩa nhất cho các em học sinh. Nhiều phần quà bánh kẹo đã được trao cho các em học sinh với mong muốn đem đến cho các em một Tết Trung thu ý nghĩa và trọn vẹn.

Nhân dịp Tết Trung thu năm nay, Huyện Đoàn Kon Rẫy còn tổ chức chương trình Chắp cánh ước mơ tại Trường PTDTBT- THCS xã Đăk Kôi. Chương trình đã được Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển TP. Hồ Chí Minh trao tặng 200 suất quà cho 200 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Trường THCS –Tiểu học xã Đăk Kôi. Mỗi suất qùa bao gồm 1 chăn đắp, 10 cuốn vở viết, bánh trung thu, lồng đèn và bánh kẹo các loại.

Bên cạnh đó, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển TP. Hồ Chí Minh còn trao tặng 10 suất quà cho 10 gia đình hộ nghèo tại thôn 3 và thôn 4 xã Đăk Kôi. Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của đơn vị đối với thiếu nhi vùng đồng bào dân tộc thiểu số mỗi dịp Trung thu về.  

CTV Lâm Hiền – Thành Trung – Hữu Huy

         

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *