(kontumtv.vn) – Chiều 8/7, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh và Công ty TNHH Công nghệ Atalink tổ chức lễ ký kết hợp tác triển khai giải pháp chuyển đổi số, kết nối các doanh nghiệp tỉnh Kon Tum và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

 CHUYEN DOI SO, KET NOI CAC DOANH NGHIEP KON TUM VA CONG DONG DOANH NGHIEP VIET NAM

Tham dự lễ ký kết có đại diện các sở, ngành, địa phương, các hội, hiệp hội, câu lạc bộ và hơn 30 doanh nghiệp hoạt động trên các lĩnh vực thương mại, dịch vụ tại tỉnh Kon Tum.

 Atalink là giải pháp quản trị chuỗi cung ứng trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây. Tham gia vào giải pháp quản trị chuỗi cung ứng dành cho doanh nghiệp, mỗi doanh nghiệp cũng như các ngành nghề trong nền kinh tế Việt Nam truy cập, có cơ hội thấu hiểu nhiều bức tranh đa chiều khác nhau về chuỗi cung ứng liên quan mật thiết đến hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của mình. Atalink giúp doanh nghiệp tăng giá trị thông qua năng lực kết nối, tương tác với đối tác, thị trường; đem lại sức mạnh vượt trội cho doanh nghiệp trong quản trị chuỗi cung ứng, đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất ở đẳng cấp quốc tế. Những tính năng trên ứng dụng có thể được thiết kế, tùy biến riêng theo yêu cầu của khách hàng, giúp tối ưu hóa nguồn lực của doanh nghiệp.

Sau lễ ký kết, 16 chức năng về quản lý, tương tác trong Atalink doanh nghiệp Kon Tum có thể truy cập dễ dàng để khai thác các tính năng, ứng dụng vào sản xuất, kinh doanh. Đồng thời, trong thời gian tới, Công ty TNHH Công nghệ Atalink sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp triển khai giải pháp chuyển đổi số, kết nối các doanh nghiệp tỉnh Kon Tum với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Nguyễn Thu – Thanh Thái

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *