(kontumtv.vn) – Với chủ đề Kon Tum chào xuân năm 2018, Chương trình nghệ thuật đặc sắc vào đêm 30 Tết do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Kon Tum phối hợp cùng UBND thành phố Kon Tum tổ chức vào đêm 30 Tết tại Quảng trường 16/3 đã thu hút hàng ngàn người dân Kon Tum đến xem, cổ vũ.

DAC SAC CHUONG TRINH NGHE THUAT MUNG DANG MUNG XUAN

 Đến dự Chương trình nghệ thuật Mừng Xuân 2018 có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Hùng; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh và đại biểu các sở, ngành.

Sau phần chương trình phim tài liệu về biển đảo quê hương, về Đảng, về Bác Hồ trong những thời khắc lịch sử của cách mạng Việt Nam, mở màn cho Chương trình nghệ thuật chào đón năm mới là hoạt động tặng quà Tết cho các gia đình  có hoàn cảnh khó khăn cùng vui xuân đón Tết. Ngay sau đó là  chương trình nghệ thuật ca múa nhạc do các diễn viên đến từ Đoàn Nghệ thuật và Trung tâm Văn hóa tỉnh biểu diễn và kết thúc là màn bắn pháo hoa đặc sắc khởi đầu cho năm mới Mậu Tuất 2018.

Việc tổ chức Chương trình nghệ thuật Mừng Đảng, Mừng Xuân mới 2018 tại Quảng trường 16/8 đã góp phần làm cho không khí đón xuân trên địa bàn tỉnh Kon Tum trở nên vui nhộn, khí thế và đây là nét văn hóa đặc sắc của tỉnh Kon Tum.

                                                          Văn Hiển – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *