(kontumtv.vn) – Sáng 4/6, Đảng bộ Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

DAI HOI DANG BO PHAN HIEU DAI HOC DA NANG TAI KON TUM

Trong nhiệm kỳ 2015 – 2020, Đảng bộ Phân hiệu ĐHĐN tại Kon Tum có 3 chi bộ, 38 đảng viên chính thức và 1 đảng viên dự bị. Công tác chuyên môn và nhiệm vụ đào tạo của Đảng bộ Phân hiệu ĐHĐN đã có những đổi mới tích cực. Trong đó, đã chỉ đạo xây dựng kế hoạch tuyển sinh, chương trình liên kết đào tạo và kế hoạch học tập phù hợp, khoa học theo từng học kỳ, từng lớp, qua đó kết quả học tập của sinh viên đã có chuyển biến tích cực qua từng năm học. Trong nhiệm kỳ, Đảng bộ đã giới thiệu 170 quần chúng ưu tú là cán bộ viên chức, học sinh, sinh viên trong Phân hiệu tham gia các lớp bồi dưỡng chính trị, qua đó kết nạp mới 26 đảng viên và theo dõi, xem xét giúp đỡ 15 quần chúng ưu tú cho vào Đảng. Toàn thể đảng viên trong Đảng bộ luôn nghiêm túc chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước. Tuy nhiên, trong nhiệm kỳ có 1 trường hợp đảng viên bị nhận hình thức kỷ luật mức cảnh cáo do vi phạm điều lệ Đảng.

Trong nhiệm kỳ 2020 – 2025, Đảng bộ Phân hiệu ĐHĐN tại Kon Tum phấn đấu xây dựng Đảng bộ Phân hiệu trong sạch, vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo, tính tiên phong và sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở Đảng để hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao; phấn đấu kết nạp 13 đến 15 đảng viên mới; xây dựng Phân hiệu thành cơ sở đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, phục vụ công tác nghiên cứu khoa học, đáp ứng mục tiêu phát triển bền vững của khu vực Tây Nguyên và thực hiện nhiệm vụ quốc tế đối với nước bạn Lào và Campuchia.

Tại Đại hội, các đại biểu đã tín nhiệm bầu ông Lê Quang Sơn giữ chức Bí thư Đảng ủy Phân hiệu ĐHĐN tại Kon Tum, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

                                                                                      Hơ Jan – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *