(kontumtv.vn) – Theo khẳng định của lãnh đạo Chi nhánh Xăng dầu Kon Tum thì nguồn xăng dầu luôn được đảm bảo cung ứng đầy đủ phục vụ nhu cầu của nhân dân. Vì vậy, người dân an tâm, không nên lo lắng mà đi mua xăng dầu để tích trữ.

Trong ngày 31/3, trên địa bàn tỉnh đã xuất hiện tình trạng người dân tập trung mua xăng dầu về tích trữ trong nhà, nhất là tại địa bàn huyện Kon Rẫy, người dân mua tập trung với số lượng lớn. Các cửa hàng xăng dầu đều đáp ứng đầy đủ nhu cầu của nhân dân. Việc tích trữ xăng dầu sẽ dễ dẫn đến nguy cơ cháy nổ, gây nguy hiểm cho gia đình và xã hội. Ông Võ Duy Tuấn, Giám đốc Chi nhánh Xăng dầu Kon Tum khẳng định: “Chúng tôi khẳng định rằng là các cửa hàng xăng dầu của Chi nhánh xăng dầu Kon Tum sẽ mở cửa bán hàng liên tục và đảm bảo đủ nguồn để cung ứng cho nhu cầu xăng dầu trên địa bàn tỉnh Kon Tum kể cả những ngày thứ 7, chủ nhật và ngày lễ kỷ niệm. Chúng tôi mong rằng bà con nhân dân hết sức bình tĩnh, không nên lo lắng mà khi nào có nhu cầu về xăng dầu thì đến với các cửa hàng xăng dầu của đơn vị chúng tôi sẽ đảm bảo cung ứng kịp thời”.

dam bao nguon xang dau

Hiện nay, Chi nhánh xăng dầu Kon Tum có 28 cửa hàng xăng dầu đặt ở tất cả các huyện, thành phố và nguồn hàng cung ứng cho người dân luôn dồi dào, đảm bảo theo giá Nhà nước quy định. Vì vậy, người dân không nên hoang mang, nghe những thông tin không chính thống mà tập đi mua xăng dầu tích trữ. Đặc biệt, chính việc tập trung đông người sẽ là nguy cơ làm lây lan dịch bệnh Covid – 19. Ông Võ Duy Tuấn, Giám đốc Chi nhánh Xăng dầu Kon Tum mong muốn: “Để chung tay phòng chống dịch Covid – 19 chúng tôi cũng mong rằng bà con nhân dân khi đến của hàng xăng dầu cần phải mang khẩu trang và sử dụng dung dịch sát khuẩn có tại của hàng xăng dầu để rửa tay khi vào giao dịch tại các cửa hàng xăng dầu”.

Theo khuyến cáo của các ngành chức năng, đối với các mặt hàng thiết yếu như lương thực, thực phẩm, xăng dầu trên địa bàn tỉnh, nguồn cung luôn đầy đủ, người dân không nên hoang mang, lo lắng dẫn đến tích trữ, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt và sản xuất. Để chung tay cùng với các cấp ủy Đảng, chính quyền thực hiện có hiệu quả công tác phòng chống dịch, bà con nên tuân thủ và thực hiện đúng tinh thần Chỉ thị số 16, ngày 31/3 của Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19.

Ngọc Chí – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *