(kontumtv.vn) – Ban Chỉ đạo diễn tập “PT-16” năm 2016 Tỉnh ủy Kon Tum đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác diễn tập khu vực phòng thủ các huyện Ngọc Hồi, Đắk Hà và thành phố Kon Tum. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo diễn tập tỉnh A Pớt chủ trì Hội nghị.

Tham dự có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh KRing Ba, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Đặng Thanh Long, Đại tá Trương Quang Nhạn – Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành và các huyện, thành phố.

PT 16 CAC HUYEN

 Hội nghị đã nhất trí đánh giá các địa phương đã làm công tốt công tác chuẩn bị và thực hành diễn tập chu đáo, bảo đảm đúng kế hoạch, đạt kết quả khá tốt, bảo đảm tuyệt đối an toàn về người và vũ khí trang bị. Qua diễn tập, cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, mặt trận, LLVT các huyện Đắk Hà, Ngọc Hồi và thành phố Kon Tum đã cơ bản nắm được nguyên tắc, biện pháp tiến hành các bước theo đúng trình tự và là dịp để tích lũy thêm kinh nghiệm trong công tác xây dựng và hoạt động tác chiến trong khu vực phòng thủ. Đồng thời thể hiện rõ tinh thần trách nhiệm, sự nhận thức đúng đắn của cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, mặt trận, đoàn thể và nhân dân trên địa bàn về hai nhiệm vụ chiến lược xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phát biểu kết luận Hội nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy A Pớt yêu cầu, để các cuộc diễn tập trong những năm tiếp theo đạt mục đích yêu cầu, ý định đề ra, Ban Chỉ đạo diễn tập cấp tỉnh cần tập trung nghiên cứu kỹ tình hình, soạn thảo các văn kiện, ý định diễn tập và xây dựng các tình huống sát với thực tế, nhằm không ngừng hoàn thiện cơ chế Đảng lãnh đạo, chính quyền điều hành, các cơ quan chức năng làm tham mưu theo Nghị quyết 28 của Bộ Chính trị. Qua đó vừa biểu dương lực lượng, là dịp để nhân dân thấy rõ sức mạnh của nền quốc phòng toàn dân, chung tay xây dựng địa phương, vừa phát triển kinh tế – xã hội và vững vàng về quốc phòng – an ninh.

CTV Ngọc Lưu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *