(kontumtv.vn) – Nhằm đảm bảo việc giải quyết TTHC cho người dân, tổ chức, doanh nghiệp được thuận lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, hạn chế tập trung đông người, nhất là trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum yêu cầu đẩy mạnh việc cung cấp và tuyên truyền sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4.

day manh cung cap

Theo đó, các sở, ban, ngành nhanh chóng tích hợp, cung cấp trên Cổng dịch vụ công Quốc gia Danh mục dịch vụ công trực tuyến ưu tiên theo thời hạn quy định của Thủ tướng Chính phủ; khẩn trương phối hợp với Viễn thông Kon Tum hoàn thành việc tích hợp 100% dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 theo Quyết định 846 và 877 của Thủ tướng Chính phủ lên Cổng dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh; tăng cường công tác tuyên truyền để người dân và doanh nghiệp biết, thực hiện. Bên cạnh đó, đẩy mạnh triển khai tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC qua bưu chính công ích.

Văn phòng UBND tỉnh làm đầu mối liên hệ Văn phòng Chính phủ tích hợp, cung cấp trên Cổng dịch vụ công Quốc gia đối với các dịch vụ công theo Danh mục; báo cáo, tham mưu Chủ tịch UBND tỉnh về việc tích hợp, cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến; tham mưu UBND tỉnh việc triển khai dịch vụ thanh toán phí, lệ phí không dùng tiền mặt.

Người dân, doanh nghiệp giải quyết TTHC trên Cổng dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh sẽ được Văn phòng UBND tỉnh hướng dẫn, hỗ trợ.

Nguyễn Thu – Thanh Thái

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *