(kontumtv.vn) – Kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Kon Tum tổ chức Diễn đàn chia sẻ các kinh nghiệm hay, giải pháp hiệu quả trong triển khai các hoạt động hỗ trợ cha mẹ chăm sóc, giáo dục trẻ tại UBND phường Quyết Thắng, thành phố Kon Tum.

DIEN DAN HO TRO CHA ME CHAM SOC GIAO DUC TRE

Từ đầu năm 2016 đến nay, trên địa bàn tỉnh có 40 trẻ em bị xâm hại tình dục và đây mới chỉ là con số bị phát hiện, tố giác, trong thực tế còn cao hơn rất nhiều. Vì vậy, các giải pháp chống xâm hại tình dục trẻ em trong thời gian tới đã được đề cập và thảo luận tại diễn đàn. Thông qua tranh vẽ, các gia đình tham gia diễn đàn thuyết trình về vấn đề an toàn cho phụ nữ và trẻ em; từ đó, các đại biểu chia sẻ kinh nghiệm, giải pháp hay trong triển khai các hoạt động hỗ trợ cha mẹ chăm sóc, giáo dục trẻ theo từng nhóm chủ đề.

Tại diễn đàn, Hội LHPN thành phố Kon Tum đã tiến hành truyền thông nội dung “Phụ nữ với bảo vệ môi trường và ứng phó biến đổi khí hậu”; ký cam kết sản xuất, tiêu dùng thực phẩm sạch, an toàn. Bên cạnh đó, tổ chức phiên chợ chủ đề “Phiên chợ đồng quê” giới thiệu các sản phẩm an toàn do hội viên sản xuất, chế biến đến các đại biểu và khách hàng tham quan, mua sắm.

Nguyễn Thu – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *