(kontumtv.vn) – Ngày 23/4, Đoàn ĐBQH tỉnh Kon Tum do Phó trưởng Đoàn chuyên trách Tô Văn Tám làm trưởng đoàn đã tiếp xúc với các cử tri tại xã Ngọc Tem, huyện Kon Plông và xã Đăk Kôi, huyện Kon Rẫy.

TIEP XUC CU TRI HUYEN KON PLONG VA KON RAY

Tại các buổi tiếp xúc, Đoàn ĐBQH tỉnh đã thông báo nội dung, chương trình làm việc của kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV và kết quả trả lời các ý kiến của cử tri trước đó.

Tại xã Ngọc Tem, huyện Kon Plông, cử tri đề nghị Quốc hội quan tâm đến việc thực hiện chính sách cho đối tượng tham gia cách mạng, nhất là đối tượng không còn đầy đủ giấy tờ, thiếu nhân chứng. Cử tri đề nghị các cấp chính quyền giải quyết cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đảm bảo đúng với hiện trạng thực tế; đề nghị Nhà nước cấp đất sản xuất cho người dân; đầu tư hệ thống đường giao thông nông thôn, nước sạch sinh hoạt, sửa chữa hệ thống loa phát thanh tại một số thôn; đề nghị nhanh chóng thực hiện đền bù cho những hộ dân bị hư hại cây trồng và đất sản xuất trong việc kéo điện lưới 220 kW trên địa bàn.

Cử tri xã Đăk Kôi, huyện Kon Rẫy đề nghị Nhà nước đầu tư làm đập tràn tại thôn 5 và tách thôn 5 thành 2 thôn 5A và 5B để thuận tiện cho việc quản lý dân cư.

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp thu, tổng hợp gửi các cơ quan chức năng xem xét trả lời cho cử tri trong thời gian đến.

Tấn Thành

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *