(kontumtv.vn) – Sáng 12/6, đoàn khảo sát Ban Tổ chức Trung ương do Ông Đào Công Nhanh, Vụ phó Vụ Địa phương III (Ban Tổ chức Trung ương) làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Thường trực Huyện ủy- HĐND-UBND-UBMTTQVN huyện Ngọc Hồi (Kon Tum) nhằm khảo sát xây dựng Quy định của Bộ Chính trị về thực hiện chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, mối quan hệ công tác của cấp ủy.

DOAN KHAO SAT BAN TO CHUC TRUNG UONG LAM VIEC VOI HUYEN NGOC HOI

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy Ngọc Hồi đã báo cáo với đoàn kết quả thực hiện chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, mối quan hệ công tác của cấp ủy nhiệm kỳ 2015- 2020; việc cụ thể hóa chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, mối quan hệ công tác giữa Huyện ủy-UBND-UBMTTQVN huyện; công tác lãnh, chỉ đạo của Bí thư Huyện ủy, Thường trực, Ban Thường vụ Huyện ủy…Từ sau Đại hội Đảng bộ huyện khóa VI (nhiệm kỳ 2015- 2020), Ban Chấp hành Đảng bộ huyện đã ban hành Quy chế làm việc nhằm cụ thể hóa nguyên tắc tổ chức sinh hoạt Đảng, đổi mới nội dung, phương thức lãnh đạo và lề lối làm việc của cấp ủy. Trong quá trình thực hiện Ban Chấp hành Huyện ủy Ngọc Hồi đã tiến hành sửa đổi bổ sung Quy chế làm việc để đảm bảo phù hợp với chỉ đạo của Tỉnh ủy và tình hình thực tế của địa phương. Trên cơ sở quy chế xây dựng, đã góp phần giúp Huyện ủy Ngọc Hồi lãnh đạo thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ nghị quyết của Đảng các cấp đã đề ra.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, Ông Đào Công Nhanh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả của huyện Ngọc Hồi đã đạt được trong công tác tổ chức Đảng; việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, mối quan hệ công tác của cấp ủy nhiệm kỳ 2015- 2020. Đoàn khảo sát đã ghi nhận những đề xuất, kiến nghị của địa phương. Đây sẽ là cơ sở để đoàn khảo sát tham khảo, bổ sung và tham mưu xây dựng Quy định của Bộ Chính trị về thực hiện chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, mối quan hệ công tác của cấp ủy.

CTV Thu Trang

 

                                                                                           

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *