(kontumtv.vn) – Ngày 18/9, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức buổi Tọa đàm trực tuyến với nội dung “Tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền miệng trong tình hình mới”. Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thủy chủ trì buổi tọa đàm.

Hội nghị trực tuyến tại điểm cầu tỉnh Kon Tum
Hội nghị trực tuyến tại điểm cầu tỉnh Kon Tum

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã trình bày tham luận đánh giá về tình hình triển khai các nhiệm vụ, giải pháp nêu tại Báo cáo số 244, ngày 12/9/2018 của Ban Tuyên giáo Trung ương Tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 17, ngày 15/10/2007 của Ban Bí thư Trung ương khóa X “về tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng trong tình hình mới”. Đồng thời, nêu ra những thuận lợi, khó khăn và những kinh nghiệm hay trong triển khai thực hiện Chỉ thị số 17; bàn các giải pháp tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng ở các cấp trong thời gian tới; nhiệm vụ, giải pháp đối với cấp ủy Đảng, Ban Tuyên giáo, đội ngũ báo cáo viên các cấp và tuyên truyền viên ở cơ sở.

Kết luận buổi tọa đàm, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thủy đã tiếp thu những ý kiến tham luận của các địa phương. Đồng thời, đề nghị trong thời gian tới Ban Tuyên giáo các Tỉnh ủy, Thành ủy, Đảng ủy trực thuộc Trung ương tham mưu cho cấp ủy đảng tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền miệng; tập trung nghiên cứu và có giải pháp bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ báo cáo viên các cấp đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ tuyên truyền trong tình hình mới.

Ngọc Chí – Công Luận  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *