(kontumtv.vn) – Ban Liên lạc H5 tổ chức buổi gặp mặt cán bộ, chiến sĩ và bà con cơ sở của H5 nhân kỷ niệm 43 năm Ngày giải phóng Kon Tum (16/3/1975-16/3/2018).

GAP MAT CAN BO, CHIEN SI H5 NHAN KY NIEM 43 NAM NGAY GIAI PHONG

H5 là bí danh của thị xã Kon Tum trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước, được hình thành vào năm 1961 theo chủ trương của Tỉnh ủy Kon Tum sau Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ nhất. Hiện nay, cơ sở H5 còn 70 người nguyên là cán bộ, chiến sĩ tham gia sinh hoạt. Thời gian qua, phát huy truyền thống quý báu của những chiến sỹ cách mạng, Ban Liên lạc H5 đã thường xuyên sinh hoạt; thăm hỏi, động viên, giúp đỡ đồng chí, đồng đội và gia đình. 43 năm sau ngày giải phóng tỉnh, đến nay nhiều người tuổi đã cao, sức khỏe đã suy giảm, nhưng vẫn nhiệt tình tham gia công tác hội, đoàn thể, các phong trào thi đua ở khu dân cư; gương mẫu chấp hành chính sách, pháp luật Nhà nước; sống đoàn kết, gắn bó, giáo dục con cháu sống hiếu thuận, xây dựng gia đình văn hóa, địa phương giàu mạnh.

Tại buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 43 năm giải phóng Kon Tum, cũng là ngày truyền thống của H5, cán bộ, chiến sĩ và bà con cơ sở của H5 đã cùng nhau ôn lại chặng đường đấu tranh gian khổ, hào hùng của Đảng bộ, quân và dân thành phố Kon Tum trong giai đoạn lịch sử vẻ vang, góp phần giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Thay mặt Đảng bộ thành phố Kon Tum, ông Lê Đình Quang – Bí thư Thành ủy đã trân trọng chúc sức khỏe đến các chiến sỹ H5 và gia đình; bày tỏ lòng biết ơn đối với những cống hiến, hy sinh của cơ sở H5 trong sự nghiệp giải phóng địa phương, đất nước; chúc các chiến sỹ H5 và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, giữ vững truyền thống anh hùng, là những tấm gương sáng giáo dục con cháu tiếp nối sự nghiệp cách mạng để xây dựng thành phố Kon Tum ngày càng văn minh, phát triển.

CTV Trọng Nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *