(kontumtv.vn) – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum Trần Thị Nga cùng đại biểu UBMTTQVN tỉnh, Ban Dân tộc tỉnh đã gặp mặt các đại biểu người có uy tín tỉnh Kon Tum đi tham quan, học tập kinh nghiệm.

LANH DAO TINH GAP MAT DOAN DAI BIEU NGUOI CO UY TIN

Trong chuyến tham quan, học tập kinh nghiệm lần này có 30 đại biểu là già làng, người có uy tín đại diện cho trên 800 người có uy tín trong toàn tỉnh. Các đại biểu sẽ đi tham quan, học tập kinh nghiệm trong thời gian 9 ngày tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Bình Phước, Cà Mau, Cần Thơ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các già làng, người có uy tín trên địa bàn tỉnh; mong muốn sau chuyến tham quan, học tập kinh nghiệm, các già làng, người có uy tín tiếp tục phát huy tốt vai trò trong việc tuyên truyền, giáo dục bà con ở khu dân cư thực hiện đúng đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng khu dân cư phát triển về mọi mặt. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga mong muốn người có uy tín trong toàn tỉnh tiếp tục nêu gương sáng trong xây dựng nông thôn mới, bảo đảm an ninh trật tự và bảo tồn, phát huy văn hóa truyền thống.

Nhân dịp này, UBND tỉnh tổ chức trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp các dân tộc cho 16 đại biểu có thành tích xuất sắc. Đồng thời tặng mỗi đại biểu trong đoàn tham quan, học tập kinh nghiệm 1 triệu đồng.

                                                Văn Hiển – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *