(kontumtv.vn) – Ngày 19/5, trên 70 cựu chiến binh, cán bộ hưu trí từng tham gia kháng chiến chống Mỹ và giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước hiện đang sống tại thành phố Kon Tum đã tổ chức gặp mặt lần thứ nhất. Đến dự có Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Hà.

GAP MAT NGUOI THAM GIA KHANG CHIEN HIEN NAY  SONG TAI KON TUM

Tại buổi gặp mặt, đội ngũ cán bộ tham gia kháng chiến chống Mỹ hiện sinh sống tại thành phố Kon Tum đã bầu 10 thành viên vào Ban Liên lạc; bầu ông Ka Ba Tơ, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng Ban và bầu bà Vũ Thị Minh Huệ, nguyên Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm Phó trưởng Ban Liên lạc. Bà Vũ Thị Minh Huệ cho biết: “Thành lập ra nhằm mục đích tình cảm thăm hỏi, động viên nhau tới tuổi xế chiều. Thứ hai là động viên nhau để sống thế nào để làm gương cho con cháu. Có thể chúng tôi tham gia những ý kiến cần thiết đại diện cho nhân dân và đại diện cho anh em tham gia chiến tranh đã về hưu cùng với tỉnh”.

Việc gặp gỡ, thành lập ban liên lạc là sự nỗ lực lớn của đội ngũ cán bộ từng tham gia kháng chiến hiện đang sinh sống tại thành phố Kon Tum; là dịp để tri ân những đồng chí, đồng đội đã hy sinh và ôn lại chặng đường gian khó nhưng hào hùng trong kháng chiến; đồng thời thăm hỏi sức khỏe, động viên nhau tiếp tục cống hiến để xây dựng quê hương Kon Tum phát triển.

Văn Hiển

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *