(kontumtv.vn) – Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh Kon Tum phối hợp với Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5). Dự buổi gặp mặt có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga và lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

GAP MAT KY NIEM NGAY TH

Các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống, mục đích, ý nghĩa Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam; khẳng định giá trị của khoa học và công nghệ đối với thực tiễn đời sống và sản xuất, là động lực quan trọng để đất nước phát triển nhanh, ổn định và bền vững. Đây cũng là dịp tôn vinh các nhà khoa học với những phát minh, sáng kiến phục vụ lợi ích cộng đồng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga biểu dương nỗ lực và thành quả của các nhà khoa học, các nhà quản lý lĩnh vực khoa học, công nghệ; mong muốn đội ngũ làm công tác khoa học và công nghệ của tỉnh tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện, công tác tốt hơn nữa; phát huy hơn nữa năng lực trí tuệ để đưa các sáng kiến phù hợp vào thực tế, cùng cả nước thực hiện thành công sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong đội ngũ làm công tác  khoa học và công nghệ  của tỉnh tích cực tham gia ý kiến, đóng góp tư vấn, phản biện xã hội thúc đẩy tỉnh Kon Tum ngày càng phát triển.

Tấn Thành

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *