(kontumtv.vn) – Chiều 10/1, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác báo chí quý IV năm 2017. Tham dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh. Hội nghị kết nối trực tuyến với điểm cầu các huyện, thành phố.

giao ban cong tac bao chi

Trong quý IV năm 2017, các cơ quan báo chí đã kịp thời tuyên truyền các Nghị quyết của Đảng, các sự kiện chính trị nổi bật của đất nước; hoạt động của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các bộ, ngành Trung Ương tại địa phương; các hoạt động của lãnh đạo tỉnh và những hoạt động lớn diễn ra trên địa bàn tỉnh. Các cơ quan báo chí đã tuyên truyền đậm nét kết quả phát triển kinh tế – xã hội, thu ngân sách của tỉnh trong năm 2017. Ngoài ra, báo chí có nhiều thông tin phản ánh  những hạn chế, bất cập trong quản lý, điều hành ở một số địa phương, đơn vị, chính quyền cơ sở liên quan đến công tác bảo vệ rừng, khai thác khoáng sản trái phép; về tình trạng tuyển dụng lao động trái phép tại địa bàn huyện Tu Mơ Rông đi làm việc nước ngoài; nhiều công trình cấp nước sạch ở tỉnh không hoạt động hoặc hoạt động kém hiệu quả…

Tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm đã thông tin cụ thể công tác chỉ đạo, giải quyết của tỉnh đối với một số vụ việc báo chí phản ánh trong tháng 12 năm 2017 đến nay. Lãnh đạo Sở Công Thương thông tin công tác chỉ đạo, phối hợp kiểm tra, kiểm soát thị trường về phòng chống buôn lậu, hàng giả, hàng kém chất lượng; các chương trình bình ổn giá cả thị trường, đưa hàng Việt về nông thôn phục vụ cho người dân vùng  sâu, vùng xa trong dịp Tết Mậu Tuất 2018. Lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH thông tin các chế độ chính sách, chăm lo cho người nghèo đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông báo cáo công tác quản lý nhà nước về hoạt động báo chí xuất bản và hoạt động của  các trang thông tin điện tử của tỉnh trong quý IV năm 2017. Lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh báo cáo tình hình hoạt động của Hội Nhà báo trong quý IV năm 2017 và  công tác chuẩn bị Hội báo Xuân Mậu Tuất 2018.

Hội nghị đã xác định nhiệm vụ trọng tâm  của công tác báo chí quý I năm 2018.

Thanh Tùng – Công Luận

                                                                             

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *