(kontumtv.vn) – Với mục đích giúp đỡ các em học sinh nghèo được đi học, không bỏ học giữa chừng, nhiều năm qua Trường THCS Thực hành sư phạm Lý Tự Trọng, thành phố Kon Tum đã phát động nhiều chương trình thiện nguyện ở vùng sâu vùng xa. Chương trình “Giúp bạn đến trường” là hoạt động truyền thống của Liên đội Trường THCS – THSP Lý Tự Trọng cũng không ngoài mục đích đó được thực hiện gần đây tại xã Đăk Pet, huyện Đăk Glei.

Trường THCS - THSP Kon Tum
Trường THCS – THSP Lý Tự Trọng

Thực hiện chương trình công tác Đội năm học 2018 – 2019, trong đó có phong trào “Giúp bạn đến trường”, “ Nghìn việc tốt”…, Liên đội Trường THCS – THSP Lý Tự Trọng vừa đi thăm, tặng hơn 1.000 quần áo các loại, 800 cuốn vở mới và trên 1.000 quyển sách giáo khoa các loại cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường THCS Đăk Pet, xã Đăk Pet, huyện ĐăkGlei. Tham gia chương trình có sự đóng góp của Hội Cha mẹ học học sinh lớp 8C7. Riêng học sinh lớp 8C7 còn hỗ trợ 38 suất quà, mỗi suất 200.000đ gồm 10 kg gạo, 1 thùng mì tôm và 1 phần quà bánh, kẹo cho các em học sinh tại đây.

Những món quà là nguồn động viên, tiếp sức giúp cho các em học sinh khó khăn đến trường học tập tốt và hưởng Tết Trung Thu ấm áp.

Hoàng Lợi – Thanh Thái

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *