(kontumtv.vn) – Nhân kỷ niệm 105 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1975 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Kon Tum đã tổ chức gặp mặt cán bộ lãnh đạo Hội từ ngày thành lập lại tỉnh đến nay.

Dự buổi gặp mặt có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Y Mửi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thị Kim Đơn; nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Y Vêng; Thường trực UBMTTQVN tỉnh, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể và cán bộ chủ chốt Hội LHPN tỉnh qua các thời kỳ.

Gặp mặt lãnh đạo Hội LHPN tỉnh Kon Tum các thời kỳ
Gặp mặt lãnh đạo Hội LHPN tỉnh Kon Tum các thời kỳ

Nhân dịp này, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hùng cùng Thường trực Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh đã đến tặng hoa chúc mừng, biểu dương những thành tích, cống hiến của đội ngũ cán bộ lãnh đạo Hội LHPN  qua các thời kỳ trong sự nghiệp phát triển của tỉnh. Mong muốn các chị tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa trong công tác Hội và phong trào phụ nữ, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh và vì sự tiến bộ của phụ nữ.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 105 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1975 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, đánh giá những thành tích trong công tác Hội và phong trào phụ nữ của tỉnh trong thời gian qua; trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, quản lý; trong công tác Hội và phong trào phụ nữ giữa cán bộ Hội qua các thời kỳ.

Tiếp bước truyền thống của phụ nữ Việt Nam, từ phong trào “Đội quân áo dài”, “Phong trào phụ nữ 3 đảm đang”, những năm qua, các cấp Hội phụ nữ trong tỉnh đã tích cực vận động hội viên phụ nữ thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua và các nhiệm vụ trọng tâm của Hội, nhất là trong việc hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, giảm nghèo, xây dựng gia đình hạnh phúc, nâng cao nhận thức, trình độ, năng lực và giáo dục phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đổi mới “Tự tin – Tự trọng – Trung hậu – Đảm đang”, đáp ứng ngày càng tốt hơn tâm tư, nguyện vọng của hội viên phụ nữ, thu hút ngày càng đông phụ nữ tham gia vào tổ chức Hội. Kết quả qua 24 năm, từ ngày thành lập lại tỉnh, Hội LHPN tỉnh đã vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba, hạng Nhì, hạng Nhất và Huân chương Độc lập hạng Ba; được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen và nhiều năm liền được Trung ương Hội LHPN Việt Nam, UBND tỉnh tặng Bằng khen và cờ thi đua xuất sắc.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Y Mửi đã đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ cán bộ lãnh đạo Hội qua các thời kỳ; ghi nhận và biểu dương những thành tích của các cấp Hội phụ nữ trong tỉnh đã đạt được trong thời gian qua, cũng như sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền trong công tác phụ nữ. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm Hội LHPN tỉnh cần tập trung đẩy mạnh trong thời gian tới, nhằm đáp ứng với yêu cầu đổi mới, phát triển của đất nước; yêu cầu nhiệm vụ trong công tác chuẩn bị, tổ chức Đại hội Đảng các cấp trong nhiệm kỳ mới.

Nhân dịp này, Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh đã tặng quà cho đại biểu nữ lãnh đạo tỉnh và cán bộ Hội LHPN tỉnh qua các thời kỳ, bày tỏ sự cảm ơn về những cống hiến, đóng góp của các chị trong sự nghiệp phát triển phong trào phụ nữ của tỉnh.

Quang Mẫn – Duy Phong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *