(kontumtv.vn) – Sáng 21/2, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc báo cáo viên Trung ương tháng 2/2020. Phó Ban Tuyên giáo Trung ương Lê Mạnh Hùng chủ trì hội nghị.

Dự tại điểm cầu tỉnh Kon Tum có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thế Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các báo cáo viên Trung ương tại tỉnh và báo cáo viên Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành, Mặt trận, đoàn thể của tỉnh…

Hội nghị trực tuyến tại điểm cầu tỉnh Kon Tum
Hội nghị trực tuyến tại điểm cầu tỉnh Kon Tum

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe lãnh đạo Bộ Ngoại giao thông tin tổng quan tình hình thế giới và hoạt động đối ngoại của Đảng, Nhà nước năm 2019, dự báo tình hình thế giới và nhiệm vụ công tác đối ngoại năm 2020; Bộ Y tế thông tin những nét nổi bật trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 trên thế giới và ở Việt Nam, dự báo tình hình và những giải pháp của Việt Nam trong thời gian tới.

Kết luận hội nghị, Phó Ban Tuyên giáo Trung ương Lê Mạnh Hùng đề nghị các cơ quan tuyên giáo, đội ngũ báo cáo viên các cấp tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền về sự quyết liệt triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của cả hệ thống chính trị để người dân an tâm, không hoang mang, lo lắng, chung tay đẩy lùi đại dịch trong thời gian sớm nhất. Tuyên truyền về công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIII của Đảng; việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; những thành tựu của đất nước trên các lĩnh vực kinh tế – xã hội, quốc phòng – an ninh và công tác xây dựng Đảng.

Ngọc Chí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *