(kontumtv.vn) – Sáng 18/9, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức Hội nghị trực tuyến báo cáo viên Trung ương tháng 9/2020 và tập huấn công tác tuyên truyền Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thủy chủ trì hội nghị.

Dự hội nghị tại điểm cầu tỉnh Kon Tum có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các báo cáo viên Trung ương tại tỉnh, báo cáo viên Tỉnh ủy.

Hội nghị trực tuyến tại điểm cầu tỉnh Kon Tum
Hội nghị trực tuyến tại điểm cầu tỉnh Kon Tum

Hội nghị đã nghe lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo thông báo kết quả kỳ thi THPT năm 2020, công tác tuyển sinh đại học năm học 2020 – 2021 và những định hướng lớn của ngành Giáo dục và Đào tạo trong tình hình mới. Ban Tổ chức Trung ương thông báo kết quả và bài học kinh nghiệm trong tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ cấp cơ sở và cấp trên cơ sở; một số nhiệm vụ đặt ra đối với các cấp ủy đảng trong thời gian tới.

Kết luận hội nghị, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thủy đề nghị Ban Tuyên giáo các Tỉnh ủy, Thành ủy, Đảng ủy trực thuộc Trung ương bám sát hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương tăng cường công tác tuyên truyền Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X. Trong đó tập trung tuyên truyền tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua yêu nước và những điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước; tuyên truyền chủ trương của Chính phủ về thực hiện mục tiêu kép đẩy lùi dịch bệnh và phát triển kinh tế; tuyên truyền về những nỗ lực đổi mới của ngành Giáo dục và Đào tạo và nhiệm vụ năm học 2020 – 2021.

Ngọc Chí – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *