(kontumtv.vn) –  Hội nghị giao ban báo chí tỉnh Kon Tum quý III năm 2015 được tổ chức dưới sự chủ trì của Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lê Thị Kim Đơn. Tham dự có lãnh đạo Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo, lãnh đạo các cơ quan thông tấn báo chí địa phương và Trung ương đứng chân trên địa bàn tỉnh và đại diện các sở, ngành có xuất bản  tạp chí.

Hội nghị giao ban báo chí tỉnh Kon Tum
Hội nghị giao ban báo chí tỉnh Kon Tum

Trong quý III năm 2015, các cơ quan chỉ đạo, quản lý hoạt động báo chí, xuất bản trên địa bàn tỉnh Kon Tum tiếp tục có sự phối hợp chặc chẽ  trong việc định hướng tuyên truyền cho các cơ quan báo chí, truyền thông của tỉnh. UBND tỉnh đã kịp thời chỉ đạo các địa phương, ngành chức năng liên quan tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, khắc phục những hạn chế mà báo chí phản ánh, tạo sự đồng thuận trong xã hội. Các cơ quan báo chí đã thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích và định hướng, hướng dẫn của các ban, ngành chức năng; kịp thời thông tin tuyên truyền về các sự kiện chính trị  nổi bật của tỉnh, nhất là  đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XV; công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền trong thực hiện nhiệm vụ chính trị. Ngoài ra, báo chí Trung ương và địa phương có nhiều thông tin phản ánh về những khó khăn, hạn chế, bất cập của tỉnh.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã có ý kiến tham gia nêu lên những tồn tại, hạn chế, đồng thời đề xuất các giải pháp  nhằm thực hiện tốt hơn nữa công tác tuyên truyền trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.

Kết luận Hội nghị, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận sự nỗ lực của các cơ quan báo chí trong công tác tuyên truyền trong quý III, nhất là tuyên truyền trước và trong  dịp Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV. Ngoài ra, yêu cầu một số trang thông tin điện tử cần chú trọng trong việc xử lý thông tin, tránh tình trạng đưa tin thiếu chính xác, không kịp thời hoặc đưa tiêu đề tin, bài viết chưa phù hợp với nội dung. Trưởng Ban Tuyên giáo nhấn mạnh: Trong quý IV năm 2015, các cơ quan báo chí chú ý ngoài tuyên truyền theo các ngày lễ kỷ niệm, các sự kiện chính trị trọng đại của đất nước, của tỉnh, công tác tuyên truyền cần tập trung vào  việc tổ chức nghiên cứu, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV; tiếp tục tuyên truyền những nhiệm vụ, chỉ tiêu, giải pháp tập trung phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh giai đoạn 2015-2020; kết quả phát triển kinh tế – xã hội, quốc phòng – an ninh 9 tháng đầu năm và các mục tiêu, giải pháp triển khai thực hiện nhiệm vụ những tháng cuối năm 2015. Sở Thông tin và Truyền thông tập trung kiểm tra hoạt động của các cổng thông tin của các sở, ngành.

                                                                          Thanh Tùng – Công Luận 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *