(kontumtv.vn) – Chiều ngày 9/7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến công tác báo chí quý II và triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý III năm 2020.

Hội nghị đã thông qua báo cáo tình hình kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng của địa phương trong 06 tháng đầu năm và tình hình hoạt động báo chí trong quý II năm 2020. Trong đó, công tác phối hợp chỉ đạo, quản lý hoạt động báo chí tiếp tục được thực hiện đúng quy định và tổ chức thành công buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách Mạng Việt Nam. Các cơ quan báo chí đã kịp thời thông tin, tuyên truyền công tác phòng, chống dịch Covid-19; tuyên truyền đại hội Đảng bộ các cấp; thường xuyên thông tin về các hội nghị trực tuyến toàn quốc của Chính phủ, các phiên họp thường kỳ của UBND tỉnh, phiên họp giải trình về công tác quản lý nhà nước, các buổi làm việc của lãnh đạo TƯ tại địa phương. Trong quý II, báo chí cũng phản ánh một số khó khăn, hạn chế, bất cập ở tỉnh, trong đó có những thông tin liên quan đến công tác quản lý, bảo vệ rừng; vụ tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng tại công trình xây dựng thủy điện Plei Kần, huyện Ngọc Hồi; vấn đề xử lý tái chế rác thải của Công ty TNHH Song Nguyên Kon Tum; khó khăn, thiếu nguồn nước sạch sinh hoạt của người dân tại huyện Ia H’Drai.

Trong quý III, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan báo chí tập trung tuyên truyền kết quả Đại hội Đảng các cấp; tuyên truyền đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Kon Tum lần thứ VIII; các ngày lễ lớn và các sự kiện lịch sử; tăng cường tuyên truyền công tác bảo đảm an toàn hồ, đập, giao thông, hệ thống cây xanh trong mùa mưa bão; công tác phòng, chống dịch bệnh ở người, cây trồng và vật nuôi, nhất là dịch bạch hầu, sốt xuất huyết; các biện pháp phòng, tránh tai nạn thương tích và đuối nước trong mùa hè. Đồng thời tiếp tục tuyên truyền những kết quả thực hiện Nghị quyết, Chỉ thị của TƯ, của tỉnh và tình hình phát triển kinh tế, xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh, xây dựng NTM, quản lý bảo vệ tài nguyên môi trường, phòng chống tai nạn lao động.

                                                                                     Hơ Jan – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *