(kontumtv.vn)Trong khuôn khổ Hội chợ Công Thương khu vực Tây Nguyên năm 2015, sáng 25/4, Sở Công Thương tỉnh Kon Tum và Sở Công Thương tỉnh An Giang đã phối hợp tổ chức Hội nghị giao thương kết nối sản phẩm của tỉnh Kon Tum và An Giang.

Dự Hội nghị có lãnh đạo Sở Công Thương 2 tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành liên quan và trên 20 doanh nghiệp là các nhà sản xuất, phân phối, siêu thị của 2 địa phương.

Hội nghị giao thương kết nối san phẩm 2 tỉnh KonTum và An Giang
Hội nghị giao thương kết nối sản phẩm 2 tỉnh KonTum và An Giang

Tại Hội nghị, ngoài việc giới thiệu các tiềm năng, sản phẩm chủ lực của mỗi tỉnh, các doanh nghiệp, nhà phân phối của hai địa phương đã trao đổi, làm quen, tìm hiểu thị trường, lựa chọn các sản phẩm phù hợp để đăng ký nội dung hợp tác trong thời gian tới. Đây là hoạt động thiết thực thúc đẩy kết nối giao thương, lưu thông hàng hóa giữa doanh nghiệp hai tỉnh Kon Tum và An Giang, được các doanh nghiệp hoan nghênh, đánh giá cao vai trò của cơ quan quản lý nhà nước của 2 tỉnh. Ông Huỳnh Quang Đấu- Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công  ty cổ phần Hoa quả thực phẩm An Giang nói: “Những sản phẩm của Kon Tum chúng tôi thấy phù hợp với An Giang. Bởi vì An Giang chỉ trồng hoa màu thôi, còn cà phê, những đặc sản mà vùng Tây Nguyên có thì An Giang không có, những sản phẩm An Giang có thì Tây Nguyên không. Cho nên Hội nghị giao thương lần này, mong muốn lớn nhất của công ty chúng tôi là làm sao đem những sản phẩm của An Giang, đặc biệt những sản phẩm rau quả của vùng đồng bằng sông nước đến với Kon Tum và nhận những sản phẩm của Kon Tum về giới thiệu tại An Giang”.

Tại Hội nghị, đã có 8 biên bản ghi nhớ hợp tác được ký kết hai chiều giữa 16 doanh nghiệp, nhà phân phối của 2 tỉnh Kon Tum và An Giang. Đây là tiền đề để tiếp tục đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác và phát triển giữa hai tỉnh trong thời gian tới.

                                                                                    Quang Mẫn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *