(kontumtv.vn) – Ngày 31/7, tại Hội trường Ngọc Linh, UBND tỉnh Kon Tum đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác tôn giáo năm 2015.

Hội nghị tập huấn công tác tôn giáo
Hội nghị tập huấn công tác tôn giáo

Dự Khai mạc Hội nghị có Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Thanh tra Ban Tôn giáo Chính phủ Nguyễn Khắc Huy; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm; lãnh đạo Sở Nội vụ, Ban Tôn giáo tỉnh, cùng trên 200 cán bộ làm công tác tôn giáo của các sở, ban, ngành, mặt trận, đoàn thể, các huyện, thành phố và các lực lượng vũ trang trong tỉnh.

Tại Hội nghị, các cán bộ làm công tác tôn giáo của tỉnh đã được nghe Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Thanh tra Ban Tôn giáo Chính phủ Nguyễn Khắc Huy truyền đạt, phổ biến về những quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và những vấn đề có liên quan đến công tác tôn giáo hiện nay; những kinh nghiệm trong công tác quản lý nhà nước về tôn giáo và công tác đối ngoại tôn giáo. Qua đó nhằm nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ làm công tác tôn giáo trên địa bàn; nâng cao hiệu lực, hiệu quả, trách nhiệm trong công tác quản lý nhà nước về tôn giáo, góp phần thực hiện tốt công tác tôn giáo tại các địa phương, cơ sở.

Quang Mẫn – Duy Phong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *