(kontumtv.vn) – Thực hiện Chương trình ký kết tuyên truyền biển, đảo giữa Tỉnh ủy Kon Tum và Đảng ủy Quân chủng Hải quân, đoàn công tác của Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển , đảo và tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Đăk Hà.

tuyen truyen

Hội nghị đã thông tin về tình hình Biển Đông và một số vấn đề liên quan đến chủ quyền biển, đảo. Trong đó tập trung vào các nội dung: Cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền biển đảo của nước ta trên Biển Đông; Những động thái mới của các nước đối với Biển Đông thời gian gần đây; Sự phát triển của quân chủng Hải quân và quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng trong giải quyết các vấn đề trên Biển Đông hiện nay. Nhân dịp này, đoàn công tác của Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn đã trao tặng 25 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 25 gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giữa Tỉnh ủy Kon Tum với Đảng uỷ Quân chủng Hải quân được ký kết vào ngày 23/12/2016, nhằm tạo sự phối hợp, gắn kết chặt chẽ hơn trong công tác tuyên truyền về biển, đảo. Qua đây nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ về vai trò, vị trí chiến lược của biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

CTV Thu Hương – Trọng Nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *