(kontumtv.vn) – Chiều 20/8, tại huyện Đăk Hà, Văn phòng Tỉnh ủy Kon Tum tổ chức Hội nghị Văn phòng cấp ủy lần thứ 2 (nhiệm kỳ 2015-2020), nhằm đánh giá tình hình hoạt động của Văn phòng Tỉnh ủy, văn phòng các Huyện ủy, Thành ủy từ tháng 10/2016 đến nay và triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác trọng tâm đến hết năm 2020.

Dự hội nghị có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Y Mửi; Thường trực các Huyện ủy, Thành ủy, Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy và lãnh đạo, chuyên viên các Văn phòng Tỉnh ủy, Huyện ủy, Thành ủy.

HOI NGHI VAN PHONG CAP UY LAN THU 2, NHIEM KY 2015-2020

Thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao, thời gian qua, với sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ, công chức, hoạt động của Văn phòng cấp ủy các cấp đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Công tác tham mưu, tổng hợp, phục vụ luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ, đảm bảo sự lãnh đạo, chỉ đạo điều hành của cấp uỷ được thường xuyên, kịp thời và sát đúng; kịp thời văn bản hóa và đôn đốc, theo dõi, kiểm tra kết quả thực hiện các ý kiến chỉ đạo, kết luận của cấp ủy; làm tốt vai trò là trung tâm thông tin tổng hợp phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy. Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong các hoạt động của các cơ quan Đảng được chú trọng. Công tác văn thư, lưu trữ ngày càng nền nếp, hiệu quả; đáp ứng kịp thời yêu cầu lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy. Việc tổ chức và phục vụ các hội nghị, cuộc họp, làm việc của cấp ủy ngày càng chuyên nghiệp, chu đáo. Việc tiếp nhận, giải quyết các đơn thư khiếu nại, tố cáo gửi đến cấp ủy được thực hiện đúng quy trình, quy định. Đồng thời, Văn phòng cấp ủy các cấp đã thực hiện tốt việc kiện toàn, sắp xếp tổ chức bộ máy theo Nghị quyết số 18, ngày 25/10/2017 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) “Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả”.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Y Mửi ghi nhận và biểu dương kết quả mà các Văn phòng cấp ủy đã đạt được trong những năm qua. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị, trong thời gian tới, Văn phòng cấp ủy các cấp bám sát Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội XV Đảng bộ tỉnh và các chủ trương, nghị quyết của Trung ương, của tỉnh để tập trung tham mưu cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành các mục tiêu đã đề ra ở mức cao nhất; tập trung làm tốt chức năng là trung tâm thông tin tổng hợp phục vụ sự lãnh đạo của cấp ủy; trong đó chú trọng nâng cao chất lượng thông tin tổng hợp phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy một cách toàn diện, sâu sát, kịp thời và có hiệu quả; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động của Văn phòng cấp ủy; cải tiến công tác văn thư theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh,Văn phòng cấp ủy các cấp cần tập trung tham mưu cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo làm tốt công tác chuẩn bị và tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Ngọc Chí – Huỳnh Đại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *