(kontumtv.vn) – Thực hiện kế hoạch bồi dưỡng báo chí năm 2019, sáng 6/12, Hội Nhà báo tỉnh Kon Tum phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí, chuyên đề “Tổ chức nội dung và thiết kế, trình bày báo in hiện đại”.

HOI NHA BAO TO CHUC LOP TAP HUAN LAM BAO IN HIEN DAI

Đến dự buổi khai mạc lớp tập huấn có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở TT&TT, Hội Nhà báo, Đài PT – TH và Báo Kon Tum. Tham gia lớp tập huấn có gần 30 học viên là phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên báo Kon Tum, Cổng thông tin điện tử tỉnh; các tạp chí, tập san của các sở ngành…

Trong 2 ngày, các học viên được PGS. TS Hà Huy Phượng, Trưởng khoa Xuất bản, Học viện Báo chí Tuyên truyền truyền đạt những nội dung như độc giả ngày nay cần gì ở tờ báo; tổ chức nội dung như thế nào để hấp dẫn độc giả; các mô hình thông tin cho sản phẩm báo chí; tổ chức biên tập tin, bài, hình ảnh và các dữ liệu….

Lớp tập huấn là cơ hội để các học viên nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, góp phần nâng cao chất lượng báo in hiện đại, phục vụ nhu cầu của độc giả.

Linh Thủy – Duy Vĩ

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *