(k0ntumtv.vn) – Hướng đến kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam (28/06/2018), sáng 26/6, Sở VH – TT & DL tỉnh Kon Tum đã tổ chức khai mạc Hội thao Gia đình tỉnh Kon Tum năm 2018. Dự Lễ khai mạc có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga; lãnh đạo các sở, ngành và UBND các huyện, thành phố.

HOI THAO GIA DINH TINH KON TUM NAM 2018

Tham gia Hội thao có hơn 60 vận động của 18 gia đình đến từ các huyện Tu Mơ Rông, Ngọc Hồi, Đăk Hà, Đăk Tô, Kon Rẫy và thành phố Kon Tum. Các vận động viên tham gia thi đấu môn cầu lông, bóng bàn và các trò chơi dân gian như nhảy bao bố, đập niêu, đưa bóng nhanh về rổ. Hội thao diễn ra trong 2 ngày, Ban Tổ chức sẽ trao 29 giải cá nhân, 6 giải tập thể cho các vận động viên và các đoàn tham gia.

Hội thao không chỉ tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho những gia đình đam mê thể thao trong tỉnh, mà còn đề cao trách nhiệm của lãnh đạo các cấp, ngành, các tổ chức đoàn thể, xã hội cùng các gia đình để góp phần từng bước củng cố, xây dựng gia đình theo tiêu chí no ấm, tiến bộ, bình đẳng, hạnh phúc và hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Ngọc Chí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *