(kontumtv.vn) – Ngày 19/2, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kon Tum phối hợp với Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị Giáo dục Miền Trung tổ chức Hội thảo giới thiệu sách giáo khoa lớp 1 chương trình giáo dục phổ thông 2018.

HOI THAO GIOI THIEU SACH GIAO KHOA LOP 1 CHUONG TRINH GIAO DUC PHO THONG 2018

Tại hội thảo, đại diện Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã giới thiệu tổng quan hoạt động tổ chức biên soạn, in và phát hành sách giáo khoa theo chương trình giáo dục phổ thông. Bộ SGK được nghiên cứu biên soạn trên cơ sở kế thừa và cập nhật phương pháp giáo dục hiện đại gồm 4 bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống, Chân trời sáng tạo, Cùng học phát triển năng lực và Vì sự bình đẳng, dân chủ trong giáo dục. Quy trình làm sách khoa học, chặt chẽ, chuyên nghiệp, được đánh giá tiệm cận với quy định xuất bản của các nước tiên tiến; đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt theo khung chương trình giáo dục phổ thông.

Hội thảo cũng giới thiệu và hướng dẫn sử dụng sách điện tử, các thiết bị, đồ dùng dạy học theo từng bộ sách; một số kinh nghiệm lựa chọn bộ sách phù hợp với nguyện vọng, đặc điểm của từng trường học và bắt đầu từ năm học 2020 – 2021 sẽ áp dụng bộ SGK mới theo lộ trình của chương trình giáo dục phổ thông.

Nguyễn Thu – Thanh Thái

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *