(kontumtv.vn) – Huyện Kon Plông (Kon Tum) phối hợp với Viện Kinh tế Việt Nam và Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam tổ chức Hội thảo Tầm nhìn và chiến lược phát triển huyện Kon Plông giai đoạn 2021-2030 với chủ đề: Đột phá để phát triển bền vững.

PGS.TS Trần Đình Thiên, thành viên Tổ Tư vấn kinh tế của Thủ tướng Chính phủ chủ trì Hội thảo. Dự Hội thảo có các chuyên gia đầu ngành về kinh tế và xã hội của Việt Nam.

HOI THAO TAM NHIN VA CHIEN LUOC PHAT TRIEN HUYEN KON PLONG GIAI DOAN 2021-2030

Tại Hội thảo, các chuyên gia đầu ngành về kinh tế và xã hội của Việt Nam  trình bày 04 chuyên đề về Định hướng chiến lược phát triển nông nghiệp; Định hướng phát triển du lịch; Định hướng phát triển công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và Định hướng phát triển đô thị huyện Kon Plông giai đoạn 2021-2030.

Tại Hội thảo, các đại biểu đã chia sẻ và đóng góp ý kiến nhằm tạo sự đột phá để huyện Kon Plông phát triển bền vững, mong muốn xây dựng huyện Kon Plông trở thành một trung tâm du lịch danh tiếng của quốc gia với những sản phẩm du lịch độc đáo, đặc sắc của vùng Tây Nguyên; một trung tâm cung cấp sản phẩm nông nghiệp hữu cơ phong phú, chất lượng cao và một số sản phẩm công nghiệp chế biến từ nông, lâm sản đặc sắc của tỉnh Kon Tum và vùng Tây Nguyên.

Đây là những cơ sở lý luận, khoa học để huyện Kon Plông xem xét bổ sung vào Văn kiện chuẩn bị Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020- 2025, định hướng đến 2030.

CTV Thiều Vân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *