(kontumtv.vn) – Ngày 19/9, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật, Sở Y tế tỉnh Kon Tum phối hợp với UBND xã Đăk Hring, huyện Đăk Hà tổ chức Hội thi Tìm hiểu kiến thức phòng chống tai nạn thương tích trẻ em.

HOI THI TIM HIEU KIEN THUC PHONG CHONG TAI NAN THUONG TICH TRE EM

Tham gia Hội thi có 30 thí sinh là học sinh tiểu học và THCS trên địa bàn xã Đăk Hring. Các thí sinh trải qua 3 phần thi gồm chào hỏi, tìm hiểu kiến thức và phần thi năng khiếu. Thông qua các câu hỏi, tiểu phẩm có nội dung liên quan đến kiến thức và kỹ năng về phòng chống tai nạn thương tích, tai nạn giao thông, tai nạn đuối nước và cách phòng, tránh các trường hợp có thể gây thương tích, ảnh hưởng đến sức khỏe trẻ em trong quá trình sinh hoạt hàng ngày… nhằm giúp các em nắm chắc hơn các kỹ năng về phòng chống tai thương tích trong quá trình sinh hoạt, học tập. Đây cũng là hoạt động có ý nghĩa, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường và toàn xã hội trong việc bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Nhân dịp này, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đã tặng 3 bộ thiết bị y tế trường học cho 3 đơn vị trường học trên địa bàn xã Đăk Hring.

CTV Trọng Nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *