(kontumtv.vn) – Với chủ đề “Tuổi trẻ Kon Tum với Măng Đen anh hùng”, sau đêm khai mạc 13/3, Hội trại Thanh niên các dân tộc tỉnh Kon Tum chào mừng Sinh nhật Đoàn 26/3, Ngày giải phóng tỉnh Kon Tum 16/3 và hưởng ứng Tuần Văn hóa – Du lịch Măng Đen lần thứ 2 tại Huyện Kon Plông đã diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, thể thao sôi nổi như giải chạy việt dã, kéo co, đi cà kheo đá bóng, bắn nỏ, giao lưu văn nghệ thu hút các đoàn viên thanh niên tham gia sôi nổi, tạo không khí sôi động trong Tuần Văn hóa – Du lịch Măng Đen – Kon Plông lần thứ 2 năm 2014.

khaimacht

Hội trại Thanh niên các dân tộc tỉnh Kon Tum được tổ chức tại huyện Kon Plông.

Chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Kon Tum cho biết: Mong muốn của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tại Hội trại lần này là các bạn đoàn viên thanh niên sẽ được giao lưu học hỏi những kinh nghiệm trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên. Thông qua các hoạt động đoàn viên thanh niên sẽ tìm hiểu thêm nét văn hóa của từng dân tộc trên các vùng miền cũng như tìm hiểu các điểm du lịch để từ đó tuyên truyền quảng bá các điểm du lịch trên địa bàn toàn tỉnh nói chung và huyện Kon Plông nói riêng.

Hội trại diễn ra trong 3 ngày và trong đêm 15/3 sẽ là chương trình “Đêm giã bạn” với nhiều hoạt động vui nhộn để chia tay, tạm biệt Măng Đen anh hùng.

 

                                                                Quang Mẫn – Duy Phong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *