(kontumtv.vn) – Chiều 19/7, Ban Tổ chức Tuần Văn hóa – Du lịch tỉnh Kon Tum lần thứ 4, năm 2018 tổ chức họp phiên thứ nhất. Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó trưởng Ban Tổ chức Tuần Văn hóa- Du lịch tỉnh Kon Tum lần thứ 4 Trần Thị Nga chủ trì cuộc họp.

Tuần Văn hóa – Du lịch tỉnh Kon Tum lần thứ 4, năm 2018 dự kiến được tổ chức trong 4 ngày, từ ngày 29/12/2018 đến ngày 1/1/2019. Địa điểm diễn ra các hoạt động là thành phố Kon Tum và một số huyện. Đối tượng tham gia được mở rộng với sự góp mặt của các tỉnh khu vực Tây Nguyên, tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, An Giang và một số tỉnh của nước bạn Lào, Campuchia, Thái Lan. Hoạt động chính của Tuần Văn hóa – Du lịch tỉnh Kon Tum lần này gồm triển lãm di sản văn hóa, trình diễn cây nêu truyền thống, trải nghiệm các trò chơi dân gian; tái hiện, triển lãm không gian mùa giữ rẫy; lễ hội đường phố với chủ đề Sắc màu văn hóa, liên hoan văn hóa ẩm thực, liên hoan tạc tượng gỗ dân gian;, trưng bày một số gian hàng giới thiệu sản phẩm du lịch của tỉnh Kon Tum và các tỉnh bạn, giới thiệu và tổ chức các tour du lịch dã ngoại.

Tại cuộc họp, các sở, ngành liên quan và các địa phương đã báo cáo tình hình triển khai các nhiệm vụ được giao, phương hướng thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian đến; đề xuất, kiến nghị giải quyết khó khăn,vướng mắc trong quá trình thực hiện.

Phát biểu kết luận cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga biểu dương nỗ lực của các cơ quan, đơn vị, địa phương được phân công nhiệm vụ. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh bám sát các văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh, phối hợp với các đơn vị, địa phương xây dựng chương trình, kế hoạch, kịch bản chi tiết các hoạt động. Đồng thời đề nghị các thành viên Ban Tổ chức Tuần Văn hóa – Du lịch tỉnh tích cực triển khai nhiệm vụ được phân công, đảm bảo tiến độ đề ra.

Tấn Thành – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *