(kontumtv.vn) – Phó chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum Lại Xuân Lâm, Trưởng Ban Tổ chức Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng  Sa, Trường Sa của Việt Nam – Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” tại Kon Tum năm 2016 đã chủ trì họp rút kinh nghiệm về quá trình tổ chức chương trình triển lãm này.

TRUNG BAY

Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng  Sa, Trường Sa của Việt Nam – Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” tại tỉnh Kon Tum năm 2016 diễn ra từ ngày 7 đến ngày 11/10 đã thu hút trên 4.300 lượt người tham dự. Trong quá trình diễn ra Triển lãm, các đơn vị được phân công trực phục vụ Triển lãm đã thực hiện nghiêm túc giờ giấc, việc tiếp đón đại biểu, bố trí thuyết minh, công tác đảm bảo an ninh trật tự… được thực hiện  tốt. Các cơ quan, đơn vị được phân công lực lượng tham quan đảm bảo đủ số lượng, đúng thời gian. Tuy nhiên, trong quá trình tổ chức, công tác tham mưu, phối hợp của các đơn vị chức năng của Bộ Thông tin và Truyền thông còn lúng túng, bị động trong việc triển khai, thực hiện một số nội dung.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm biểu dương những nỗ lực, cố gắng của các thành viên trong Ban Chỉ đạo, góp phần vào sự thành công của Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng  Sa, Trường Sa của Việt Nam – Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” tại Kon Tum năm 2016. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới, Sở VH – TT&DL, Sở TT&TT phối hợp với các sở, ngành, địa phương tham mưu UBND tỉnh ban hành Kế hoạch tổ chức Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng  Sa, Trường Sa của Việt Nam – Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” tại các huyện trong năm 2017 và các xã, đặc biệt là các xã biên giới, các đơn vị quân đội, trường học, các trung tâm đông dân cư những năm tiếp theo.

                                                                            Thanh Tùng – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *